Những ngày sung sướng đã qua

Bốn ngày qua là những ngày sung sướng. Nhưng hôm nay đã chấm dứt. Ôi thật là buồn. (Híc, cải lương quá!)
Mình đón hai chị ở Tèo phọt lên chơi. Các chị cứ bảo là các chị từ middle of no where lên London chơi nên lạ nước lạ cái. Vậy mà các chị đi chơi vèo vèo, một chị trong một ngày chạy sô 3 cái bảo tàng, một cái Kew Garden (là di sản thế giới, là cái vườn to dã man ở London). Thế đấy, em bái phục các chị.
Bốn ngày vừa qua là những ngày sung sướng trong cuộc đời sinh viên của em ở cái xứ sương mù mà chả có sương mù này. Em được ăn những món ăn ngon lành như gà rán (ngon gấp đôi Kentucky he he), trứng rán, cá nấu, thịt kho tàu, rau cải xào. Ôi, giá mà các chị biết em sung sướng thế nào. He he.
Đại khái là em cũng chịu khó nấu nướng vì buộc phải ăn để sống, mà lại thích ăn ngon thì phải lăn vào bếp thôi. Nhưng không chỉ có kinh tế thế giới đi theo kiểu lên rồi xuống rồi lên, cái sự yêu quý nấu nướng của em nó cũng thế. Nó trồi sụt một cách bất thường. Bây giờ nó đang sụt một cách thảm hại. Tự nhiên Trời thương người tốt, gửi hai nàng tiên từ tàu điện ngầm (chứ không phải từ quả thị bước ra), đến nấu cho em ăn. Mô Phật. Em hứa sẽ là người tốt. Hè hè.
Không những thế, các chị còn mua đủ mọi thứ mang về chất đống trong tủ lạnh cho em ăn. Khổ thân em, bao giờ mới ăn hết nhỉ? Rồi một chị lại còn kho cả một nồi thịt kho tàu để cho em ăn dần. Thế này thì cả tuần tiếp theo em sẽ ăn cơm và thịt kho tàu rồi.

(Bài viết 07.03.2007 06:53)

Comments