Trần gian phải có tình yêu & Kim Khánh

Kim Khánh và Thành Hội trong Trần gian phải có tình yêu.

Câu chuyện về những con người trong cuộc sống thường nhật: một nhà điêu khắc gia tài hoa hận tình phải nuôi hai đứa con thơ dại vì vợ ông bỏ đi sau khi “hai tay trắng làm nên một đống nợ”; một cô gái giàu có với tài sản khổng lồ từ cha mẹ chẳng may lấy phải người chồng đào mỏ, vô liêm sỉ nên trở thành con người cay nghiệt, ác mồm; một người phụ nữ luống tuổi thầm yêu nhà điêu khắc gia; một người đàn ông luống tuổi thầm yêu người phụ nữ luống tuổi.

Nghe tên vở kịch cũng tạm đoán được hàm ý rồi. Giống như phần tíêp theo của Bóng ma trong nhà hát mang tên Love never dies.

Chỉ có thế, nhưng vở kịch của sân khấu Hoàng Thái Thanh xem rất được. Kịch bản dựa một tác phẩm nước ngoài, khá chặt chẽ, Ái Như và Thành Hội vẫn tung tẩy hợp rơ trên sân khấu như từ xưa tới nay, diễn mà như không diễn.

Điều khiến mình bất ngờ nhất là Kim Khánh.

Cô từng là á khôi thể thao, người mẫu, diễn xuất phim ảnh rất ok, ca hát cũng tung hoành, rồi MC, rồi làm đủ kiểu. Dù ai cũng biết Kim Khánh như có lẽ cô chưa bao giờ là một siêu sao.

Nếu hát có thể hát nhép, phim có thể quay lại, MC có thể là cái máy cát sét phát ra âm thanh, diễn kịch là một lĩnh vực nghệ thuật đòi hỏi rất nhiều kỹ năng vì sân khấu sát với khán giả quá. Diễn viên yếu bóng vía sẽ quỵ ngay.

Sau khi xem một cô người mẫu diễn vai phụ ở một sân khấu thì mình đã không dám đi xem cô ấy diễn vai chính nữa.

Nhưng hóa ra cô diễn viên diễn rất hay. Ánh mắt, dáng vẻ rất có hồn, rất hợp với vai diễn, đài từ rất tốt. Vai diễn của cô ấy đã lấy đi của mình khá nhiều nước mắt (thật là hay thút thít). Cô đủ sức để tạo một không gian khá thật bên cạnh Thành Hội hay Ái Như…

Lâu không thấy Kim Khánh xuất hiện. Với một vai diễn rất khó, đầy sự quằn quại của những nghịch lý cuộc sống, sự trở lại lần này của Kim Khánh, theo tôi đánh giá, là 9/10.

Ảnh: http://60s.com.vn

Comments