Ngôn ngữ thị giác mới các dịch vụ số của BBC (2)

Chúng tôi muốn tạo ra một triết lý về thiết kế, hay một tập hợp giá trị, nhằm thống nhất kinh nghiệm của những người sử dụng trong lĩnh vực truyền thông. Chúng tôi đưa ra 9 từ chính để tóm tắt những gì chúng tôi đang làm và đang cố gắng đạt được:

Ănglê hiện đại

Chúng tôi muốn tạo ra thẩm mỹ thiết kế mang tính Ănglê- Anh hiện đại, đầy sinh lực để có thể giới thiệu về chúng tôi với những quốc gia khác.

 Hiện tại

Luôn cần thiết để cảm nhận và phản ánh được hiện tại những gì đang diễn ra ở Anh lúc này, ở thời điểm này. Chúng tôi đại diện cho mốc thời gian ở Anh và tạo ra những liên kết với quá khứ bằng kho dữ liệu phong phú của mình.

Độc đáo

Dù chúng tôi được lắng nghe ở bất kỳ đâu, chúng tôi cũng cần tạo ra những âm thanh độc đáo, xác thực, ấm áp và nhân văn. Chúng tôi muốn nói về di sản truyền thông và thiết kế đầy tính biểu tượng của BBC. Chúng tôi luôn trân trọng niềm tin của quý vị dành cho chúng tôi.

 Thú vị

Chúng tôi mê hoặc đọc giả của mình bằng những câu chuyện lôi cuốn. Các tác phẩm của chúng tôi tôi từ nghiêm túc, chính luận đến nhẹ nhàng và giải trí.

 Riêng biệt

Chúng tôi đứng nổi bật trong đám đông. Chúng tôi tạo ra sự cân bằng riêng giữa các mẫu thiết kế mẫu đẹp, các kiểu thiết kế giống nhau như đúc hay những vẻ đẹp riêng. Chúng tôi liều lĩnh và kịch tính.

 Tiên phong

Chúng tôi tiên phong trong các khám phá mới về thiết kế, mang lại sự ngạc nhiên và thích thú để làm hài lòng độc giả của mình.

 Kết hợp

Chúng tôi cho rằng tất cả dịch vụ và các trang là một, nhưng đưa đến những trải nghiệm tùy vào hoàn cảnh sử dụng của chúng.

 Toàn cầu

Tất cả các dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn mở và dễ truy cập. Giao diện đơn giản, hữu dụng và trực quan.

 Tốt nhất

Tham vọng của chúng tôi là tạo ra thương hiệu truyền thông số tốt nhất thế giới.

(Còn nữa)

Comments