Chia tay Tuổi Trẻ

Ngày 15-1-2013, tôi chính thức nghỉ công việc phóng viên Ban Quốc tế của Báo Tuổi Trẻ. Lý do: Tôi muốn thay đổi để làm mới mình, đặt mình vào những thách thức mới, những đòi hỏi mới để có được những kiến thức mới.

Trong đơn nghỉ việc, tôi đã cảm ơn tòa soạn và các đồng nghiệp đã tạo điều kiện giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ trong suốt 5 năm vừa qua, nhất là các đồng nghiệp trong Ban Quốc tế.  Tôi đã có cơ hội viết, làm việc với những đồng nghiệp tử tế, giỏi giang, chuyên nghiệp. Đó là sự may mắn mà bất kỳ một phóng viên nào cũng mong muốn có được. Tôi chắc chắn rằng đó luôn là quãng thời gian làm việc tốt nhất, có ích nhất, vui vẻ nhất, hài lòng nhất mà tôi đã có đến nay trong sự nghiệp của mình. Thu nhập tốt, ổn định, những đồng nghiệp hiểu biết, tử tế, gặp gỡ những nhân vật tuyệt vời, tìm hiểu những vấn đề thú vị… là một vài trong số rất nhiều đặc ân mà nghề nghiệp đem lại cho tôi.

Tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các anh chị và các bạn trong những công việc tiếp theo của mình. Những đề tài, câu chuyện mà các anh chị và các bạn muốn chia sẻ, trao đổi với tôi, xin cứ tiếp tục làm như vậy. Email của tôi là: loan.khong@gmail.com.

TP.HCM ngày 17-1-2013

Comments