Ngày điên, người điên

Hôm nay là một ngày điên khùng. Toàn những việc không đâu, mệt mà chả được tích sự gì.
Đến ngân hàng ở gần ga Angle để unblock cái tài khoản của mình. Đúng là sống ở Anh, hiện đại đâm ra hại điện. Tự nhiên thẻ ngân hàng của
mình không dùng được, với lý do là thi thoảng HSBC block cái thẻ của mình, mình phải tự gọi điện đến để khẳng định là tôi là tôi đang dùng đây, không ai khác dùng đâu. Mua hàng ở Tesco, trả tiền bằng thẻ không được. Gọi ngân hàng, giải thích, cung cấp thông tin mỏi cả miệng. Người ta bảo unblock rồi, cuối cùng vẫn không dùng được thẻ để mua vé tube. Cuối cùng đành phải đến ngân hàng. Điên tập 1.
Đến thư viện ngồi đọc 2 cuốn sách. Đói hoa cả mắt, đọc chả
hiểu chữ nào. Bây giờ chỉ nhớ hai cái tựa sách, còn nội dung thì chả nhớ chữ nào. Mà chán thế cơ chứ, trưa mới ăn gói mỳ nấu với thịt, rồi ăn một ly chè đỗ xanh, rồi ăn một trái táo lúc 4h. Thế mà vẫn đói. Mắt thì đọc sách, đầu thì bảo về nấu cơm, nghĩ ăn món gì nhỉ. Thế thì có mà tài thánh cũng chả nhớ. Hà hà. 7h về. Đáng lý là 9h mới về. Điên tập 2.
Đi học từ 1h-4h.30. Dạo này mình học hành tử tế quá. Có lẽ vì thế mà bị stress. Nhưng cũng kịp vào thư viện mượn hai đĩa phim Amelie và American Beauty (em biết em lạc hậu. Hai phim hay thế mà chưa xem. Hu hu).
Mua cái treo quần áo. Cái tủ trong phòng bé quá, chỉ đủ để quần áo sạch, mà quần áo mặc dở thì không thể nhét vào tủ được. Đành bấm bụng bỏ ra 7 bảng để mua. Mua xong rồi, trên đường về mới nhìn vào cái vỏ ngoài thì nó bảo là “Kid’s”. Thế thì chết rồi, mua đồ dành cho Kid là sao? Vừa đi vừa lo ngay ngáy. Về đến nhà đánh vật với nó để lắp nó vào. Không kid, nó to ra phết. (Ặc ặc). Đầu óc phụ nữ, không lô-gíc. Lắp ráp lắp riếc là phải nhờ đến nam giới, nhưng tạm thời không có ai xung quanh nên sau một hồi phát sốt lên vì nóng (phải mở cả cửa sổ giữa mùa đông), đụng chỗ này thì nó tung chỗ kia ra, cuối cùng cũng được. Được, nhưng với điều kiện là không được đụng vào nó, kẻo nó đổ kềnh ra. Vừa tức vừa buồn cười. Điên tập 3 .
Show hàng kết quả của 45 phút vật lộn.
Nấu ăn nhé. Cái này không điên tí nào. Gà rán tẩm bột. Cà
chua nấu thịt. Rau sống xà lách. Nước mắm chấm pha ớt. Cơm nóng. Vừa ăn vừa xem ti vi. Được!
Làm smoothie. Cái này cũng không điên. Bạn Carmen hàng xóm
from Bahamas sang bảo Loan ơi làm smoothie uống đi. Mình bảo thôi làm nước ép. Mình ép cà rốt, táo, nho, dâu. Tình hình là ngon hết xảy con mẹ bảy. Bạn thích lắm. Có lẽ mở được nhà hàng bán nước quả ép được. Kể ra cũng có cái nghề, nếu sau này thất nghiệp, không ai thuê viết cái gì, nhỉ? Đời thì còn ngắn. Tương lai cũng ngắn. Mà ước muốn thì dài.
He he. Bây giờ đi học bài, nhỉ?
(Bài viết 06.02.2007 06:57)

Comments