Ngoan hay hư

Bài này viết lâu rồi, thời còn …ngoan 😀

Tớ ngoan hay hư? Lại hỏi: Thế nào là ngoan, thế nào là hư nhỉ? Rồi lại bảo: Về cơ bản, tớ ngoan đấy, chỉ hơi hư một tí thôi. Mà nào có nhằm nhò gì, chỉ cần tâm hồn thanh thản là được. Hãy sống theo cách bạn thích, và không làm hại ai. Khè khè khè khè.

Với những standard sau đây, bạn có “phán xét” đựoc những cô gái quanh mình không? Bài viết copy từ một blog của một em bạn sau khi xin phép (kiểu vừa xin phép vừa copy, không cần đợi approval í. Hí hí).

Cô nàng hư hỏng
* Mặt tích cực
– Cô ấy vui nhộn
Cô ấy dự tiệc thâu đêm, hát hò nhảy múa, uống “tẹt ga” rồi sáng hôm sau vẫn có thể thức dậy, sẵn sàng cho… vài chuyện khác nữa. (hí hí )
– Cô ấy đầy hào hứng (à hà)
Cuộc sống của cô nàng lúc nào cũng vội vã, cuồng nhiệt. Gái hư không có thời gian suy xét nội tâm hay buồn chán vì bất cứ chuyện gì. Họ quá bận với thế giới của vui thú và mải mê quyến rũ người khác phái. (hừ hừ)
– Cô ấy nhiều ham muốn (ha ha)
“Mẫu” phụ nữ này yêu đàn ông và cô ấy chẳng xấu hổ gì mà không thừa nhận điều đó. Cô nàng rất sẵn lòng đáp ứng mọi ước mơ thầm kín của bạn và “điện nước” lúc nào cũng đầy đủ. (hi hi)
– Cô ấy bắt mắt (ừ hừ)
Họ đi lại nhẹ nhàng uyển chuyển như một con mèo, dễ dàng trở thành trung tâm chú ý của mọi con mắt đàn ông nhờ áo khoét cổ sâu, quần hở “rún”, guốc cao gót, váy siêu “mini” và cả “đồ mini” cũng nóng. (ừm)
* Mặt tiêu cực

– Cô ấy không đáng tin (really?)
Cô nàng ý thức được mọi đàn ông đều thích mình và trở thành “tay thợ săn” chuyên nghiệp. Bản chất biết quyến rũ nên nàng mặc sức thả mồi bất cứ ai, vì thế bạn không nên trông chờ một người tình chung thủy ở cô gái này. (probably)
– Cô ấy nguy hiểm (maybe)
Nàng thuộc loại có thể phóng xe bạt mạng trong phạm vi thành phố yêu cầu tốc độ tối đa chỉ 30km/h. Nàng có thể dính vào ma túy hay ma men. Một kiểu người tự phát, khó đoán và hoang dại, rất nguy hiểm.
– Cô ấy không phải người yêu lý tưởng (i dont think so)
Gái hư tuyệt đối ích kỷ và chỉ yêu chính mình, chỉ nghĩ cho mình. Bởi thế họ không phải người mẹ, người vợ tốt, cũng khó lòng cùng bạn “tay trong tay” đến suốt cuộc đời. (I cant believe)

– Dính vào cô ấy rất tốn kém (i dont believe)

Ngay từ những ngày đầu quen biết bạn sẽ có cảm giác như mình bị lột sạch ví vì phải chi vào những bữa ăn đắt tiền, du lịch, và trang sức. Họ “ra giá” cho mình khá cao và nếu bạn không đáp ứng được thì vẫn có ối gã khác đang xếp hàng chờ đến lượt. (really?)
Gái ngoan
* Mặt tích cực
– Cô ấy lành mạnh và tốt bụng (maybe)
Nàng hiếm khi “lộng hành” hoặc tỏ ra quá quắt, sẵn sàng bên bạn và nhìn đời qua lăng kính màu hồng. Nàng sẽ tới khi bạn cần giúp đỡ, sẽ chăm sóc những lúc bạn ốm đau. Và khi có rắc rối xảy ra, nàng không ngần ngại cùng bạn giải quyết, chẳng la ó kiểu “anh là đàn ông cơ mà!”. (yes)
– Cô ấy trong sáng (sometimes not)
“Kinh nghiệm” có hạn, một cô gái ngoan không có nhiều đàn ông để so sánh và chẳng yêu cầu bạn phải ở “đẳng cấp pờ rồ”. (hè hè. yên tâm chưa?)
– Cô ấy không lừa dối (maybe)
Gái ngoan thường ở nhà chứ không bù khú tiệc rượu. Nàng cũng không có vẻ ngoài của loài mèo tinh quái với ánh mắt đong đưa quyến rũ bạn tình nên bạn khỏi lo ngoài mình ra nàng còn “xơ cua” thêm vài… chục gã. Gái ngoan muốn tìm kiếm tình yêu đích thực trong đời và sẽ ở lại với người ấy “đến khi cái chết chia lìa đôi ta”.
– Cô ấy là bạn tốt ( i doubt about it)
Nàng thực sự muốn ở bên bạn và “cho” bạn nhiều như những gì nàng được “nhận”. Khi bạn đi, nàng thực sự mong nhớ, lúc bạn ở nhà, nàng toàn tâm toàn ý chăm sóc cho bạn.
– Không quá tốn kém (maybe)

Những cô gái ngoan không để ý tới chuyện “đào mỏ”, nhũng nhiễu “cho em cái này, cho em cái kia”. Họ thậm chí có thể chia sẻ chi phí buổi hẹn hò với bạn (chỉ vì đó là việc nên làm).

– Là người mẹ, người vợ tốt ( i doubt it)
Nàng hay lam hay làm, luôn biết quan tâm săn sóc và rất yêu trẻ con. Nàng thường là người sinh trưởng trong gia đình nề nếp, sẽ mang những giá trị tốt đẹp của gia đình làm hành trang bước vào đời.
* Mặt tiêu cực
– Cô ấy hơi tẻ (yes)
Do thường ngồi nhà đọc sách hơn ra ngoài tiệc tùng nên cuộc sống của một cô gái ngoan thường buồn tẻ và ít sự kiện nổi bật.
– “Ngố” trong “chuyện yêu” (yes. how can she be prồ?)

Vì thiếu kinh nghiệm và thiếu cả ham muốn. Đời sống tình dục với cô ấy tương đối dễ đoán. Cô ấy hiếm khi nóng bỏng và thường chỉ đợi người đàn ông bắt đầu trước.
– Ăn mặc xuề xòa (maybe)
Nàng cột hết tóc ra sau và chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Nàng thích mặc áo len, đi giày thể thao hơn là diện váy ngắn và đi giày cao gót.

So you, as a man, what would you like? A blend of everything like Grand Soho or a pure scotch? At your service, if you are a gentlemen…

Comments